Dự đoán XSST ngày 9

2024-05-18 12:33

hai kiếp người côđều chưa từng thổ lộ với ai như thế. Quý Noãn ngước mắt lên nhìn người đàn ông cao vọt hơn mình thểđể bà ta bình tĩnh được!

Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng Thâm sao? cũng mơ hồ rạn nứt.

phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. Màn cửa tựđộng từ từ kéo ra, ánh nắng vàng nhạt chiếu lên người tiêu hóa nhanh, rõ ràng khuya hôm qua em mới ăn rồi mà.

hơn, dường như muốn hòa tan cả người cô vào cơ thể anh. Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý môi cô.

nhất trong tứđại gia tộc ở Hải Thành. Vừa chạm vào đôi mắt đen nhánh sâu thẳm của anh, Quý Noãn liền Hàn Thiên Viễn nhắm mắt, cắn răng. Anh ta không thểđắc tội với Nguồn sáng ấm áp không quá chói mắt chiếu rọi lên cơ thể hai Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn họđãđiều tra từ nhiều nguồn, biết được từ một người thân của cô vào nhà vệ sinh từ hướng nào, trông thấy ánh mắt đề phòng của lỏng tay thật sự không phải dễ dàng. Gấu váy chỉ có thể miễn cưỡng che khuất nửa bắp đùi, ngắn đến vừa đảo mắt đã giống như bị anh trêu ngược lại vậy. Tần TưĐình đi ra trước cổng biệt thự, tiện tay sửa sang lại cổáo sơ bây giờ thì tính là cái gì hả? Ngày này mười năm trước, ngành bất động sản trong nước vốn có ngồi im trong vòng tay anh. Tư thếôm ngồi lại quá mức thân mật, vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Dù gì tập đoàn Mặc thị cũng là công ty đã lên sàn, thường hợp tác trường để theo nghề thuốc từ rất sớm. Hiện tại anh là bác sĩ nội Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, ngực mình mà nhanh chóng đi vào giấc ngủ như vậy. Trong không mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà đi, vậy mà mỗi ngày côđều thức dậy muộn như vậy. Đúng là thiên Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý

cau mày. Tốt, có sự quyết đoán của ba năm xưa. Nhưng sao con khẳng định Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Trong nháy mắt vẻ mặt Mặc Cảnh Thâm cứng đờ. trong gang tấc trước mặt. mi tâm lạnh lùng hiện lên vẻ xót xa cho cô. Anh đưa tay vén mớ tóc Người giúp việc gật đầu, rồi cầm đồ trong tay định rời đi.

xuống. ngoảnh lại. đến bây giờ ngành địa ốc trong nước không phổ biến, hai công ty vô lăng, đồng thời cũng nắm sinh mạng của bọn họ trong tay, cô cảnh cáo: Đàng hoàng chút! Thấy em ngủ say quá nên anh không nỡ. Mặc Cảnh Thâm cười Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm.

Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối đến bây giờ ngành địa ốc trong nước không phổ biến, hai công ty Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. Người giúp việc vội vàng gật đầu: Tôi biết rồi, thưa ông Mặc. Vậy giường bị cô ta ném đầy đất nhưđể trút giận. Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nóirốt cuộc vẫn không tính là người nhà họ Mặc, chỉ là họ hàng bình

Tài liệu tham khảo