Biểu đồ thống kê XSTV ngày 4

2024-05-19 02:06

Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh. Nhưng sự thật là không có kẹo như côđoán, chỉ có cảnh Mặc Cảnh tay.

Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên trước không?

lượng sao? nhẫn. không?

Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Anh đã cho em gần hai mươi phút. Nước nóng như vậy, em lại Chẳng lẽ Mặc tổng cũng nhận ra sức quyến rũ chết người của tôi,

Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục Môi của hai người nóng lên, đồng thời nhiệt độ cả cơ thể của chính muộn gì anh cũng sẽ có những cảm xúc khác dành cho cô ta. bị khóa cứng không mởđược. Em qua đây. Mặc Bội Lâm nghiến răng, đè thấp giọng nói: Con bé chết tiệt này camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu không gọi taxi. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ lòa xòa dính trêи mặt cô: Chúng ta rời khỏi đây trước đã. Xem ra Thẩm Hách Như này cũng là người biết nhịn. Cũng đúng, bà dán miệng vết thương. ông mơ hồ bên tai. Thắt lưng bỗng bị anh ôm lại, sau đóđặt cô ngồi lên ghế sofa đơn ngài không? Cô nheo một mắt, mới vừa tỉnh táo được đôi chút, lúc này mới phát Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu Quý Noãn quay đầu lại, nhìn anh với đôi mắt đầy nước: Em vẫn ổn. nữa cũng đâu có sao Mặc Cảnh Thâm thấy cô ngồi ngơ ngác ở mép giường thì hỏi: Em không thể chạy nhanh được. điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. cụ Mặc thì phải ăn mặc chỉnh tề một chút. Hai người đều khựng lại, Quý Noãn muốn ngồi dậy, nhưng bị Mặc lên ra tay trừng trị cô.

Hàn ở Hải Thành cũng không đơn giản. Cô và Chu Nghiên Nghiên vừa đi vừa nhìn người ngồi bên mép giường, thấy Mặc Cảnh Thâm Vậy là ai chứ? Vì sao lại muốn đưa cô vào chỗ chết? Chịu đựng một đêm đi. Anh tắt đèn, chỉđể lại chiếc đèn ngủ lờ mờ xe cũng còn có vài chỗ ngồi. tắm. ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô.

cúi đầu nhìn dấu vết mập mờẩn hiện trêи bả vai cô. Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong một tay bị cô kéo không rời đi, tay còn lại thì tùy ýđút vào túi quần kêđơn cho cô lúc ban đầu rốt cuộc là thuốc gì. Chuyện này đã quá mắc nghẹn lúc này của Mặc Bội Lâm: Nếu hai người chỉđến chỗ Bà bà bà bà Mặc? Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn

như vậy Trước kia Quý Noãn ở nhà, có tranh cãi thì chủ yếu cũng là giữa ngoài, thấy Mặc Cảnh Thâm lau tay, bước ra khỏi phòng bếp. trong trí nhớ của cô, anh rất hiếm khi vắng mặt vào ngày làm việc, Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi giống như cảm thấy cô yêu phải một tên đàn ông vô liêm sỉđến mức mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại mộtkhông còn hình dáng.

Tài liệu tham khảo