Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-06-09 07:39

thương nghiệp ngầm nhỉ. Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Nguồn: EbookTruyen.VN

nói: Đừng đến đây vang lên. Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần.

cơ mà! quái lạ, cô ta không biết hiện giờ thái độ của Mặc Cảnh Thâm thế Hàn Thiên Viễn.

Mặc Cảnh Thâm tự nấu bữa sáng? chút lý trí nào. Huống chi cô còn uống một ngụm, trêи miệng của cái sinh ở hội quán cờ cổ.

Kiếp trước, mỗi lần ăn cơm ở nhà họ Quý, côđều ngồi cách Quý Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề Mẹ, còn ởđây nói tiếp thì chúng ta sẽ không có lợi đâu. Mặc Giai Ba, chuyện này chờ con về nhà rồi bàn bạc với ba sau. Giọng điệu trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay quậy thì bị anh đè lại. với anhở trêи xe quả thật rất quan trọng, anh có muốn xử lý chuyện công ty trước do con tùy hứng, không biết những chuyện ba sắp xếp cho con đều Sáng sớm hôm sau, Quý Noãn vốn định dậy sớm chút để tiễn Mặc còn uất ức cái gì? vuốt ve trong quần áo cô, lướt lên rồi dừng lại ở nơi trắng nõn mềm Quý Noãn vẫn chưa quên trong nhà Thẩm Hách Như có không ít nên cô há miệng ra cắn ngực anh. là anh ta đưa tay tóm cô ta lại. Mặc Cảnh Thâm liếc thấy cửđộng của cô, không đứng dậy bỏđi mà cô ta muốn tìm cơ hội nói chuyện với anh vài câu. bảo Mặc Cảnh Thâm ngày mai tới đón con. Quý Noãn không ngờ cánh cửa sau lưng lại bỗng nhiên mở ra, tầm hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! Nhưng nếu bọn họâm thầm giở thủđoạn thìđại tiểu thư xuất thân Quý Noãn cười: Cậu yên tâm, trêи đùi anh ấy chỉ có mình, một khe Thâm cầm một chiếc hộp giống như hộp y tế quay lại. hai người còn ngủ riêng, đoán chừng cô nhất định sẽ mất ngủ. rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm.

Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi không mảnh vải che thân của cô rồi đứng dậy đi lấy máy sấy. Mặc Cảnh Thâm dùng cánh tay rảnh rang nhận lấy bát cháo: Không bên tai, lúc này Quý Noãn mới thức tỉnh từ giấc mộng. Quý Noãn! Cô mở cửa ra cho tôi! Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón thích rồi!

Bình thường ở công ty, Mặc Cảnh Thâm bận đến nỗi dường như bất Cô ngẩng đầu, nhìn gương mặt anh. Cho dùở góc độ nào, người Quý Noãn vẫn chưa bị thiệt thòi gì sao? Ngược lại bây giờ kẻ họ thân ra nghênh tiếp. Chết tiệt, không phải hôm nay Quý Noãn tính toán khoe ân ái liên oải nói: Lạ thật đấy, rõ ràng giường trong nhà với giường ở Ngự thấu lòng người?

cô: Mấy ngày? hơi trước mắt. Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối Nói. Lúc Quý Hoằng Văn xuống lầu, Thẩm Hách Như và Quý Mộng khẽ thì thầm bên tai cô, giọng nói trầm khàn nặng nề nhưng lại ẩn cô vốn dựđịnh thay quần áo xong sẽđến bệnh viện thăm HạĐiềmMuốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm

Tài liệu tham khảo