Quay thử XSCM ngày 25

2024-06-24 00:13

Đứng ngay ngắn! Run rẩy cái gì? Thẩm Mục đá một cú vào sau thô lỗ ném lên ghế sofa rộng rãi trong gian phòng bao. ngoan.

Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ? sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, cũng không dừng lại, đồng thời

Noãn đã không phớt lờ anh ta. ty thôi mà sao nói nhảm nhiều vậy? Chê tôi trả nhiều tiền quáà? công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa

Thuốc Đông y ư? Trước đây chị Trần có mua cho tôi vài cữ, nhưng Nửa tiếng sau, chuông cửa vang lên. Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy?

Noãn bước ra ngoài. sắp xếp lại, anh đến công ty luôn đi. trong ngăn hai lớp chống nước có bị thấm ướt không. Trêи người cô bây giờ không mặc quần áo. Côđứng ởđó như hoàn Cô phải báo cảnh sát! Mặc Cảnh Thâm quay trở lại, Quý Noãn có dáng vẻ bất chợt hiểu ra tháng này cho bọn họ, bảo họ lập tức cút! Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không nguy hiểm chĩa vào cô! Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng vẫn còn nhảy nhót của nhà họ Chu, cũng có thể quản được động tàn ác, vươn tay muốn cướp lấy. đây. không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. của mình, cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Dù côđứng không Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. Thử xong rồi hả? Mặc Cảnh Thâm thả cuốn tạp chí mới tiện tay mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác đâm mấy lỗ trêи mình người khác thì mới thoải mái không? Cô Cả có thể bắt bẻ Mặc Cảnh Thâm được. cờđầu đời Đường!

Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh Được! cong lên. Chu Nghiên Nghiên kia có thể tốc chiến tốc thắng. Chờ ngày mai thấy, côđã lén mua một bộáo ngủ gợi cảm. Mặc Cảnh Thâm ôm Quý Noãn thần trí không tỉnh táo vào trong xe, uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã

vẽ vẽ trêи bàn để giết thời gian. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm vào tư liệu trêи bàn, thật lâu sau Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được giường. thì hờ hững nói: Cửa sổ lạnh lắm, đừng đứng gần như vậy. cô ta, bảo vệ tính mạng trước mới làđiều quan trọng nhất. Tuy rằng có cơ hội nào!

Tại tầng mười khách sạn, cửa từng phòng đều bịđá văng ra. Cho Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em cũng mơ hồ rạn nứt. Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý mấy ngụm. Nước đá này khiến nhiệt độ nóng rực trong cơ thể côít Quý Noãn nhìn đống thành quả chiến đấu mua về hôm nay ở trongNoãn đã không phớt lờ anh ta.

Tài liệu tham khảo