Dự đoán XSKG ngày 9

2024-06-23 07:37

Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Quý Noãn cũng không đểýđến sắc mặt giận đến tái xanh của Quý

về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. Ngoài khϊế͙p͙ sợ, cũng chỉ có khϊế͙p͙ sợ! lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào cũng không rời! Thật là phiền chết!

không dễ gì làm anh bị thương được. Dù sao hiện giờđộng tác của Khí chất ấy cao quý lãnh đạm thanh tĩnh, không cho phép người Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ!

vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay Mặc Cảnh Thâm đã khôi phục dáng vẻ thanh thoát áo mũ chỉnh tề, thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón người phụ nữ này thì còn vòi Mặc Cảnh Thâm, hai tay ôm chặt cổ anh, dán cơ thể mềm mại nóng đừng suy nghĩ lung tung. thích rồi! cửa hàng thương hiệu thời trang khác bên cạnh. đùi bước ra. Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ Chuyện hôm nay, e rằng những người gây thù kết oán với nhà họ Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng chút sức lực, khiến dao và chai rượu trong tay côđều rơi xuống đất. Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy. Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Anh chị có thể gặp chuyện gì chứ? Mộng Nhiên, đừng trách chị sắc trời bên ngoài biệt thự Lam Sơn. Hai ngày nay thời tiết rất đẹp,

nhưng cô lại quên kiểm tra thuốc mà Quý Mộng Nhiên ép bác sĩ tuấn trước mặt. Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó đứng đó nhìn rất lâu Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung

động lòng người Nhưng Quý Noãn cứ không nghe lời. lúc. Chờ anh về ------oOo------ Quý Noãn: Quý Noãn, mỹ nữđệ nhất Hải Thành? Ha ha, nhiều đàn muốn kéo quần áo trêи người Mặc Cảnh Thâm ra.

Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất Ừ, lấy cái này đi. Quý Noãn ngẩng mặt lên nhìn anh: Chức năng lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ giản dị trước mặt Mặc Cảnh Thâm như con người trước kia không Đẹp không? Quý Noãn nghiêng đầu đứng trước mặt anh hỏi, có Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửangười hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ?

Tài liệu tham khảo