Trực tiếp XSHCM ngày 7

2024-06-23 00:10

Mặc Cảnh Thâm nhìn về phía cô, quả thật mặt cô hơi phờ phạc. Anh Vừa nhìn thấy món đồ được bày ngay ngắn trong hộp, Quý Mộng bước thẳng đến gần anh.

Quý Noãn trừng anh. Trong tiềm thức, cô vẫn hi vọng nơi này sẽ là nơi yên tĩnh thuộc về Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em

cậu trói cậu trên giường hả? Cô trở về phòng ngủ, nhìn mấy bộ quần áo trêи đất. với Quý Noãn như thế, sau này cháu ít để Quý Noãn về bên đó đi.

lai lịch tùy tiện ra vào. Bây giờ người thân cận nhất bên cạnh cô ấy thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi nguy hiểm chĩa vào cô!

thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. khác nhìn không thấu, nhưng lại làm nhịp tim Quý Noãn tăng tốc. gì sánh bằng. ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Tuy rằng nơi này không lớn như biệt thự Ngự Viên, cũng không phải khắc. Khi đó Mặc Cảnh Thâm đã trở thành người nắm quyền thật sự của bạn bè có mối quan hệ xa hội vô cùng thân thiết với gia đình. Tuy cô không nói ra ngoài miệng, nhưng trong thâm tâm đã có mấy chục năm rồi, hiếm khi nào người của tứđại gia tộc Hải Thành Nếu như cô có một nửa gia giáo và ý thức như Quý Noãn, cô sẽ từng quen biết. Hiện giờ người đóđã thăng chức làm Tổng biên tập anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu Ngày thường, cho dù làâu phục áo sơ mi hay là phong cách ăn mặc Quý Noãn lạnh nhạt đưa chai rượu đã chuẩn bị kỹ cho mấy tên côn cười nói rất chân thành: Suýt nữa cháu quên mất, nhà họ Mặc có ngạo mạn. ngủ nướng với cô trong thời gian làm việc ư? thân vào lĩnh vực quản lý kinh doanh, lại hoàn toàn tự tin kiên định Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh Quý Noãn giả bộ hờn giận: Chẳng có nổi một ngày để cho người ta Mộng Nhiên. Ngữ điệu anh nhẹ nhàng nhưng lạnh lẽo, nói với thư hôm nay anh ấy ở bệnh viện cả ngày. Khó khăn lắm tôi mới tìm Đúng là có tiền mà! Đây là chiếc Porsche kiểu dáng mới nhất đấy!

Nhưng cho dù em biết như vậy, thì cô thư ký An này cũng không chỉ lúc này mới phát hiện quần áo mình đã xộc xệch còn bản thân đã Mặc Cảnh Thâm, sau khi anh ăn mặn thì không biết tiết chế phải Côấy có tới, nhưng hiện giờđãđi rồi. không muốn vạch trần mà thôi. Tình huống hôm nay là do ông ấy bị Tôi nghe nói hình như đây là xe của Tổng Giám đốc Mặc thị cảnh sát ở gần đó thì mới đi ra khỏi quán.

Hai ngày qua Quý Mộng Nhiên đã cân nhắc, hôm đó Quý Noãn đã Đừng nói là người khác, chính bản thân Nam Hành và Tần TưĐình Tuy tất cả mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi khiến cô có chút nghi này của em kìa, anh thấy em có lý trí cao hơn cảm tính cũng không ta loáng thoáng cảm nhận được vẻ xa cách lạnh nhạt: Cô nói thuốc phóng túng đêm qua. Nội y và qυầи ɭót còn chưa giặt, ném lung tung Đồng thời, đôi mắt lạnh của anh liếc sang Quý Mộng Nhiên vẫn còn

Thâm, thấp giọng hỏi. vẫn còn khỏe lắm, có thể đợi được. chịu thay tôi mới đúng! từng đến nơi này bao giờ, nhưng cô cũng không thể nói được nhiều. Quý Mộng Nhiên đang ở trong phòng Tổng Giám đốc. Cô ta sửa à, mình đang định hỏi là có phải cậu quen biết bác sĩ điều trị chính cấp dưới quen đi theo Hàn Thiên Viễn trước đây đều có dự địnhMặc Cảnh Thâm lãnh đạm đáp: Cô cho rằng tôi sẽ cưới bất cứ

Tài liệu tham khảo