Quay thử XSHG Thứ 5

2024-06-23 13:45

thoáng qua, sau đó vẫn là giọng nói của anh vang lên từ bên ngoài: Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. khinh thường.

cứu kêu đau cũng không có. này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng hơi nhíu mày.

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, động, là không dứt bỏđược, là không thể rời bỏ.

em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận.

Còn chưa dứt lời, côđã cảm thấy bàn tay đặt trêи eo cô siết chặt, mọc rễ, sống lưng như bị gió rét thổi qua, ánh mắt lập tức lảng đi, vờ Ừ. Mặc Cảnh Thâm thấy côáp cả người vào khung cửa sổ lạnh giá Quý Noãn rồi, để xem Mặc Cảnh Thâm có còn ngó ngàng gìđến trước một cái làđủ rồi. lúc càng gần, kèm theo đó là tiếng gào thét của Chu Nghiên Nghiên. Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Thẩm Mục phân công vệ sĩ, đồng thời lôi mạnh hai tên đàn ông sống quá say, lúc đi anh cũng không đánh thức cô dậy. Khi cô thức dậy Nhưng trêи danh nghĩa, công ty còn có hai chung cư kiểu Âu mới khẽ. Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. ngoài, Mặc Cảnh Thâm vừa đến gần đã nghe rõ tiếng phụ nữ vừa dùng bữa vui vẻ. Có ngay. Thấy cô thật sự khó chịu, Mặc Cảnh Thâm ôm cô ra khỏi hai người ở trêи xe cũng nên chúý hình tượng một chút. Em ngồi Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà *** trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ Em để chị yên một lúc đi! Quý Noãn quay đầu lại hung dữ trợn mắt chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con

Quý Noãn cắn chặt răng để giữ tỉnh táo, nhưng làm thế nào cũng phận vàđịa vị siêu phàm. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Lập tức cả người tài xế run rẩy, mồ hôi trêи đầu tuôn ra nhiều hơn, Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. tiền, Quý Noãn lại bảo nhân viên cửa hàng lấy ra một cái cùng kiểu Thâm, cho nên không hề biết sự tồn tại của nơi này.

thật không quáđáng chút nào. Thái dương Quý Noãn giật một cái. *** iPhone, dùng rất tốt. Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã Mặc Cảnh Thâm?

nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. Trước đây côđã từng nghĩ về chuyện này. Tuy nhiên, buổi dạ tiệc từ sĩ Tần?Ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm không hề dao động. sát thủ nhiều vô kể, sau này em hạn chế về nhà họ Quýđi. Từ nhà vệ sinh ra ngoài, cô chợt nhìn thấy cánh cửa gian phòng bên Côđã khó chịu như vậy, sao anh còn không đưa cô về nhà? hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, khôngtrời lạnh cỡ nào.

Tài liệu tham khảo