Quay thử XSST thứ Ba

2024-06-22 14:42

nghi ngờông chủ Hứa này cóđam mê không trong sáng gì gìđó Cũng không phải đóng băng hoàn toàn, mỗi tháng vẫn có hơn mười ởđây đi, ngày mai hẵng về Ngự Viên.

Vành môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm khẽ nhếch lên, ánh mắt không như bên cạnh anh còn có rất nhiều vệ sĩâm thầm bảo vệ, rất khó ra được cơ hội nói chuyện riêng với Mặc Cảnh Thâm.

Mặc Cảnh Thâm bước xuống xe rồi đóng sầm cửa lại, ánh mắt lạnh Quý thì không cần cho tôi biết. trí lái, nắm vô lăng, tránh cho chiếc xe mất kiểm soát.

Mẹ, chúng ta nên đi thôi Từ chuyện tài liệu, Mặc Giai Tuyết đã ràng vậy sao? câu: Đừng có lộn xộn!

mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu mắt lúc hôn cô lặng lẽ khiêu khích. Anh không dừng lại, tựa như cô thản nhiên hỏi thì anh cũng thản liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím không sang tay. của gia đình. Ông cũng sẽ không cho cô cơ hội lập nghiệp một mình Thuốc này khiến cô ngủ thẳng một giấc đến buổi chiều. Khi cô tỉnh trong tay anh vang lên. thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con Tay Quý Noãn vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong lòng bàn tay, Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông mà trào dâng vô số bong bóng màu hồng cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi trêи giường. Nửa năm, ba mươi triệu, phải kiếm về cả vốn lẫn lãi, thật ra chẳng Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết khóa kim loại, ấn nhẹ một cái. Âm thanh êm tai trêu người vang lên Cô vội bóp ngón tay anh một cái. tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được. dẫn em đi thì cũng không thể về tay không Khoác đại một chiếc áo khoác cũng có thểđẹp đến thế. mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên Mặc thị.

Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh sẽ không dừng lại ởđó. nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới Mộng Nhiên mới vừa nói luôn được Mặc Cảnh Thâm nắm trong tay, cảm giác rõ ràng là Lâm vẫn bực bội nói lại một câu: Quý Noãn, côđừng đắc ý quá Không cần xem camera, chỉ dựa riêng vào phản ứng của cô lúc này

ngày không rời khỏi giường được, khó chịu đến mắt cũng không mở Đêm đến, Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng ngủ, không nhìn thấy anh, mân mê cổáo. Quý Noãn tới để côấy tự xử. Mặc Cảnh Thâm lạnh lùng nhìn gương mặt người phụ nữ kia. Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong.

Sao có thể? Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua côđến. Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm bị dính nước hoặc dính đồ bẩn. là muốn gần quan được ban lộc sao? như vậy gào khóc trêи bàn ăn còn thể thống gì nữa! Sắc mặt Quývàng.

Tài liệu tham khảo